Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017

Mùa thu năm nay, những quý cô công sở tầm tuổi U40 vẫn khá sành điệu thời trang khi biết lựa chọn cho mình những mẫu đầm đẹp mùa thu. Hiện nay, những mẫu đầm công sở thiết kế trẻ trung thanh lịch lên ngôi mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 1

 

Váy chữ A là một trong những trang phục thời trang công sở tuyệt vời dành cho những nàng chân ngắn. Với dáng váy xòe nhẹ tạo vẻ bồng bềnh nữ tính, những gam màu nhã nhặn hay tươi sáng dễ phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau phù hợp với môi trường công sở lẫn những chuyến dạo chơi.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 2

 

Với các thiết kế mới mẻ, kiểu dáng đa dạng cùng màu sắc phong phú, đầm công sở thanh lịch là lựa chọn hoàn hảo cho nàng trong dịp đầu tuần.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 3

 

Những họa tiết hoa hay họa tiết trơn có một chút cách điệu trên mẫu váy công sở giúp cho các nàng trông điệu đà, quyến rũ hơn.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 4

 

Dáng váy xòe là một trong những lựa chọn thời trang hàng đầu cho mọi phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào. Kiểu xòe tự nhiên ở phía thân dưới của váy tạo độ mềm mại cần thiết và ngụy trang rất tốt cho nàng vòng eo bánh mì, đường đai váy đã khéo léo che đi phần mỡ thừa.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 5

 

Những chiếc đầm liền không chỉ đem lại sự thoải mái, tiện lợi lại còn rất thanh lịch và nhã nhặn mà còn giúp quý cô công sở “ăn gian tuổi” hiệu quả.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 7

 

Với độ xòe nhẹ, đường xếp ly tinh tế, váy xếp ly đem đến hình ảnh trẻ trung, năng động cho các cô nàng khi đi làm. Với nhiều kiểu mẫu phong phú, bạn tha hồ chọn được mẫu váy với độ dài thích hợp căn cứ vào vóc dáng của mình.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 8

 

Đầm họa tiết có rất nhiều loại, từ cách điệu cổ cho đến cánh tay, vạt váy … Mỗi thiết kế lại đem đến sự khác biệt, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 10

 

Mặc dù đơn sắc và khá đơn giản về kiểu dáng, nhưng những trang phục này thường gợi nên vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc. Ngoài ra, gam màu đơn sắc còn gợi nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch rất phù hợp với chốn công sở.

 

Trẻ hơn tới 10 tuổi với những mẫu đầm công sở hot nhất thu 2017 - Hình ảnh 11

Nguồn: Khỏe Plus

 


 

Công ty In Vải Kỹ Thuật Số Hoa Anh Đào hiện nhận in đầm công sở bằng các công nghệ in vải hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay với hình ảnh sống động, sắc nét, màu sắc bền vĩnh viễn, không hạn chế màu in, số lượng.

 

Trả lời