Soi thời trang trong phim Mỹ Nhân Gangnam

Những định kiến quá coi trọng hình thức bên ngoài của thế hệ trẻ Hàn Quốc sẽ gây nên hậu quả gì, được phản ánh chân thực trong “Mỹ Nhân Gangnam” (My ID is Gangnam Beauty), lấy chủ đề về phẫu thuật thẩm mỹ vốn gây không ít tranh cãi, kết hợp hài hoà với câu chuyện tình yêu lãng mạn của các sinh viên đại học, mang thông điệp chứa đựng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc về vẻ đẹp tâm hồn của mỗi con người.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 1

 

Khác với những bộ phim về đề tài phẫu thuật thẩm mỹ khác, My ID is Gangnam Beauty chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Gi Maeng Gi, lấy bối cảnh trường đại học để tập trung khai thác yếu tố tâm lý của những thanh niên đang trong lứa tuổi trưởng thành. 

 

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh viên Kang Mi Rae (Im Soo Hyang), có ngoại hình xấu xí nên luôn tự ti và chịu nhiều sự bắt nạt từ bạn bè tại trường học. Khi lên đại học, Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình với mong muốn có một cuộc sống hoàn toàn mới. Nào ngờ, cô vẫn tiếp tục bị mọi người chế giễu là “Người đẹp Gangnam” – cụm từ ám chỉ các cô gái là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Duy chỉ có Do Kyung Seok (Cha Eun Woo) là chàng trai không phán xét bề ngoài mà thực sự quan tâm đến Mi Rae vì chính cô. Kể từ đó một chuyện tình lãng mạn “hoàng tử – lọ lem” chính thức bắt đầu.

 

Khuôn khổ trường đại học cho phép các sinh viên Hàn Quốc được mặc sức sáng tạo và thể hiện cái tôi cá tính của mình trên trang phục, nên biết cách ăn mặc, chăm chút vẻ bề ngoài là điểm mạnh của nữ sinh viên. Vì thế những xu hướng thời trang mới nhất mà giới trẻ yêu thích đều được cập nhật tại “sàn diễn” trường đại học.

 

KANG MI RAE (IM SOO HYANG)

 

“Vịt hóa thiên nga” Kang Mi Rae là đại diện cho những cô gái phải chịu tổn thương về mặt tinh thần và thể xác vì quan niệm cái đẹp của cộng đồng, thuộc tuýp người rụt rè, hơi thiếu tự tin nên thời trang trong phim của cô theo phong cách đơn giản, năng động thường diện các trang phục thông dụng như áo thun, yếm denim, chân váy jeans, giày sneaker… có mức giá hợp túi tiền sinh viên.

 

Kiểu tóc ngắn và cách trang điểm nhẹ nhàng giúp cho nữ diễn viên Im Soo Hyang trẻ trung hơn, khiến không ai nghĩ cô đã 28 tuổi.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 2

 

Tươi tắn trong chiếc đầm trắng kiểu lace dress xinh xắn của Zadig & Voltaire, gần 10 triệu đồng.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 3

 

Uớc mơ từ nhỏ của Mi Rae là trở thành nhà sáng chế nước hoa, vì cô rất yêu thích mùi hương. Và Do Kyung Seok đã tặng cho cô một chai “Pomélo Paradis” của hãng nước hoa pháp Atelier Cologne, có giá 4,5 triệu đồng.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 4

 

Gắn liền với bộ phim là nước hoa “Pomélo Paradis” của Atelier Cologne được chiết xuất hương thơm từ cam quýt với vỏ bưởi xanh, cỏ hương bài Haiti, và hoa hồng Bulgaria được xếp vào hàng bán chạy tại Hàn Quốc.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 5

 

Điểm nhấn ở cổ tay loe phồng vừa phải của áo blouse hiệu LAP, phối cùng chân váy cam hiện đại của THE TINT, mang đến vẻ nữ tính và thanh lịch.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 6

 

Cách phối layer trẻ trung với áo cardigan đa sắc của TRUNK PROJECT, giá 3,6 triệu VNĐ bên ngoài áo sơ mi denim, làm set đồ khá bắt mắt.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 7

 

Đơn giản với áo thun kẻ sọc ngang của CLUE DE CLARE kết hợp với quần jeans skinny nhưng vẫn thời thượng.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 8

 

Chiếc túi tote tiện dụng như TMRW Harvard Eco Bag là món đồ gắn liền đối với các cô nàng sinh viên Hàn, vì cực hợp mặc để với áo thun của SAINT JAMES và quần short jeans rách cá tính.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 9

 

Item cũng rất được lòng Mi Rae chính là chiếc váy yếm denim thiết dễ thương, nữ tính của American Eagle, khoảng 1,6 triệu đồng.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 10

 

Chiếc áo pullover có thiết kế đáng yêu của hiệu Lucky Chouette đã được bán “cháy hàng” là nhờ Mi Rae.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 11

 

Bộ đôi áo thun hồng của NAIN và chân váy bèo đã ghi thêm điểm cho vẻ ngoài của người mặc.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 12

 

HYUN SOO AH (JO WOO RI)

 

“Nữ thần trường đại học” Hyun Soo Ah là tình địch của Kang Mi Rae, có ngoại hình đẹp tự nhiên nổi bật nhất Khoa Hóa. Tuy bề ngoài nhìn có vẻ tốt bụng nhưng bản chất lại vô cùng xấu tính.

 

Cô nàng thảo mai Hyun Soo Ah dễ dàng chiếm được cảm tình người đối diện là nhờ cách chọn trang phục thời trang trong phim theo phong cách tiểu thư ngọt ngào.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 13

 

Ra dáng tiểu thư đáng yêu khi diện áo blouse thắt cổ nơ điệu đà kết hợp cùng chân váy ren dễ thương.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 14

 

Đơn giản mà vẫn đẹp với áo khoác dáng dài thanh lịch, vai đeo túi xách hiệu Lancaster, gần 7,3 triệu đồng.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 15

 

Thiết kế áo trễ vai như của Mayddle lại tiếp tục khẳng định thêm sức hút vì giúp người mặc khoe được bờ vai trần gợi cảm một cách khéo léo.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 16

 

Xu hướng thời trang nữ tính với các kiểu đầm in họa tiết sáng màu cũng rất được Soo Ah ưa thích vì nó tạo vẻ thanh thoát trong ngày hè.

 

Thời trang trong phim Mỹ nhân Gangnam - Hình Ảnh 17

 

Trailer phim truyền hình HQ “Mỹ Nhân Gangnam”.

 

Theo: Khánh Ly / ELLE

Trả lời