Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ in đồ mặc nhà

Hầu hết các xưởng in uy tín đều đưa ra các điều khoản hợp đồng và chính sách rõ ràng về quyền lợi của khách hàng

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ in đồ mặc nhà uy tín, giá tốt? Thế nhưng, giữa vô vàn các địa chỉ quảng cáo trên thị trường khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Vậy, hãy để Hoa Anh Đào gợi ý 10 tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn đồ mặc nhà ngay dưới bài viết sau để các bạn tham khảo nhé!

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ in đồ mặc nhà

Dưới đây, Hoa Anh Đào sẽ tổng hợp một số tiêu chí lựa chọn xưởng in ấn đồ mặc nhà uy tín, giá tốt để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn:

Xưởng in đồ mặc nhà uy tín, chuyên nghiệp

Để sở hữu được những bộ đồ mặc nhà hoàn hảo nhất, trước tiên bạn phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình xưởng in có quy mô lớn. Đặc biệt xưởng in uy tín sẽ cam kết quy trình làm đồ mặc ở nhà cho bạn chuyên nghiệp, từ phôi áo cho đến khâu thực hiện quá trình in ấn.

In đồ mặc nhà
Trước tiên bạn phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình xưởng in có quy mô lớn

Đặt in đồ mặc nhà tại xưởng in có nhân viên lâu năm

Những nơi in quần áo mặc nhà uy tín sẽ hoạt động công khai và có quy mô lớn. Bạn có thể ghé thăm xưởng trực tiếp để đánh giá quy trình làm việc và phương thức sản xuất quần áo của họ. 

Bạn nên ưu tiên chọn xưởng in có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in đồ mặc nhà. Bởi lẽ, nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng thành phẩm chất lượng, ít bị lỗi hay sai sót trong quá trình thực hiện.

Chọn xưởng in cung cấp chất liệu vải đảm bảo

Tiêu chí tiếp theo mà bạn cần phải lưu ý khi tìm xưởng in đồ mặc nhà uy tín chính là kiểm tra chất liệu vải. Thường nơi vừa có xưởng may lại vừa in quần áo sẽ đảm bảo được chất lượng vải. 

Bởi lẽ, họ sẽ cung cấp đa dạng các loại vải, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các loại vải để may in quần áo mặc ở nhà như: Vải cotton 65/35, vải cotton 100%, vải thun cá sấu,…

Chọn xưởng in đồ mặc nhà có điều khoản hợp đồng rõ ràng

Hầu hết các xưởng in uy tín đều đưa ra các điều khoản hợp đồng và chính sách rõ ràng về quyền lợi của khách hàng như: 

  • Đảm bảo thời gian hoàn thành,
  • Đổi trả nếu xảy ra lỗi hư hỏng trong quá trình in.
  • Khuyến mãi cho khách hàng đặt in quần áo lần đầu.
  • Ưu đãi giá khi đặt in quần áo với số lượng lớn.

Tóm lại, để đảm bảo quyền lợi tối đa cho bản thân khi đặt in đồ mặc nhà, trước khi đặt bút ký hợp đồng. Bạn cần phải tìm hiểu và đọc ký các điều khoản 2 bên đã thỏa thuận. Trong đó, bạn nên lưu ý về thời gian và chế độ bảo hành xem có phù hợp với điều kiện của bản thân hay không?

Hầu hết các xưởng in uy tín đều đưa ra các điều khoản hợp đồng và chính sách rõ ràng về quyền lợi của khách hàng
Hầu hết các xưởng in uy tín đều đưa ra các điều khoản hợp đồng và chính sách rõ ràng về quyền lợi của khách hàng

Chọn xưởng xin có thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Dấu hiệu tiếp theo giúp bạn dễ nhận biết được xưởng in đó có chất lượng, uy tín không thông qua thái độ của nhân viên. Một xưởng in chất lượng bao giờ cũng đào tạo đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Điển hình như tư vấn nhiệt tình dịch vụ phù hợp với mong muốn của khách hàng. Hoặc giải đáp thắc nhanh chóng, đưa ra giải pháp giải quyết ổn thảo các vấn đề phát sinh trong in ấn quần áo. Tiêu chí này sẽ được chính bạn đánh giá bằng mắt thấy tai nghe, giúp bạn sớm đưa ra được sự lựa chọn chuẩn xác.

Chọn xưởng in đồ mặc nhà có giá cả phù hợp

Xưởng in đưa ra giá thành phù hợp ở đây trước hết chính là phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân bạn. Bạn không nên chọn địa chỉ cung cấp giá dịch vụ quá rẻ để tránh gặp phải dịch vụ in ấn áo kém chất lượng, màu in độc và dễ phai màu sau một thời gian ngắn. Trong khi đó, các cơ sở in tốt sẽ có giá cả ưu đãi và họ sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng dịch vụ chất lượng và phư hợp với mức giá đó.

Bạn không nên chọn địa chỉ cung cấp giá dịch vụ quá rẻ để tránh gặp phải dịch vụ in ấn áo kém chất lượng
Bạn không nên chọn địa chỉ cung cấp giá dịch vụ quá rẻ để tránh gặp phải dịch vụ in ấn áo kém chất lượng

Lý do bạn nên chọn in đồ mặc nhà tại xưởng Hoa Anh Đào?

Với những tiêu chí trên, Hoa Anh Đào tự hào đáp ứng đầy đủ để quý khách hàng có thể an tâm và lựa chọn khi có nhu cầu in ấn đồ mặc. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ in ấn tại xưởng Hoa Anh Đào mà quý khách hàng có thể tham khảo. Từ đó, đưa ra cho bản thân sự lựa chọn khách quan và chính xác nhất.

Hoa Anh Đào có trên dưới 10 năm kinh nghiệm

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty Hoa Anh Đào đã có trên dưới 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và in đồ mặc nhà cho khách hàng là các doanh nghiệp và cá nhân. Dịch vụ in ấn của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đặt in với hàng ngàn đơn hàng lớn nhỏ.

Tất cả sản phẩm tạo ra đều được kiểm soát chặt chẽ, trải qua nhiều công đoạn xử lý mới trao đến tay khách hàng. Nhờ đó, các hợp đồng ký kết giữa Hoa Anh Đào và khách hàng luôn được diễn ra thuận lợi, Tuyệt đối không để xảy ra khúc mắc hay để khách hàng phàn nàn, thất vọng về dịch vụ của công ty.

Hoa Anh Đào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ in đồ mặc nhà của công ty Hoa Anh Đào chắc chắn sẽ ấn tượng với đội ngũ nhân viên. Từ bộ phận chăm sóc khách hàng đến nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật của Hoa Anh Đào đều có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Tất cả đều được đào tạo chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Đảm bảo, giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ. Đem đến cho “thượng đế” của mình một dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hoa Anh Đào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Hoa Anh Đào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hoa Anh Đào đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị in hiện đại

Đến với công ty Hoa Anh Đào, quý khách hàng không phải lo lắng về vấn đề tiến độ hay chất lượng sản phẩm. Bởi lẽ ngoài yếu tố con người, Hoa Anh Đào còn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo quá trình sản xuất và vận hành bộ máy được diễn ra thuận lợi.

Khách hàng dù đặc với số lượng lớn trong một khoảng thời gian ngắn vẫn được Hoa Anh Đào cam kết đúng hẹn. Đảm bảo giao đúng số lượng và chất lượng đồ áo theo đúng cam kết trong bản hợp đồng cho quý khách hàng.

Dịch vụ in đồ mặc nhà có giá phải chăng

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, giá cả cũng là yếu tố được hầu hết khách hàng quan tâm. Do đó, công ty Hoa Anh Đào luôn nỗ lực tối ưu hóa mọi công đoạn, cung cấp dịch vụ trực tiếp cho khách hàng mà không qua khâu trung gian. 

Nhờ đó, dịch vụ in quần áo tại xưởng Hoa Anh Đào luôn có tính cạnh tranh cao so với các đơn vị khác trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn chiết khấu giá ưu đãi dành cho khách hàng đặt in với số lượng lớn hoặc khách hàng lâu năm.

Kết luận:

Trên đây là một số tiêu chí đánh giá xưởng in đồ mặc nhà uy tín cho các bạn quan tâm tham khảo và áp dụng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một địa chỉ in đồ áo chất lượng, giá tốt trong thời gian tới. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn sử dụng dịch vụ tại xưởng in Hoa Anh Đào. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời.