Họa tiết mùa hè print on print

Họa tiết in floral vẫn sẽ là chủ đạo của mùa Xuân Hè năm nay nhưng điều đặc biệt đi kèm đó là sự kết hợp những hoa văn khác nhau trên cùng một trang phục. Các sắc hoa với tông màu đậm được mix & match trên nền màu trắng đen chấm bi Polka dot, hoặc hoạ tiết vải ca rô đơn màu tạo nên một tổng thể đẹp mắt. Tuy đây là xu hướng xoay vòng nhưng các tín đồ thời trang có rất nhiều lựa chọn để tạo ra những bộ cánh riêng theo đúng gu của mình. Bạn cũng có thể tham khảo quy tắc phối đồ của nhiều nhà mốt lớn như: Hermes,Giambattista Valli, và Burberry…

 

Hoa tiet mua he print on print - Hinh anh 1

 

Hoạ tiết hoa đỏ trên nền pastel của Giambattista Valli, vải in lập thể tương phản của Versace, hay hoạ tiết graphic hiện đại của Burberry đều tạo nên một tổng thể đẹp mắt cho trang phục.

 

Hoa tiet mua he print on print - Hinh anh 2

 

Tuy vậy, bạn chỉ nên có tối đa 3 – 5 gam màu (chia đều tông nóng và lạnh) trong họa tiết in để cân bằng cho bộ cánh của mình. Hãy chọn phụ kiện màu trung tính hoặc ton sur ton với một màu chủ đạo trong hoa văn của trang phục. Tuy nhiên, họa tiết in hoa và ca-rô vẫn sẽ là chủ đạo của mùa Xuân Hè 2018.

 

Hoa tiet mua he print on print - Hinh anh 3

 

 

Hoa tiet mua he print on print - Hinh anh 4

 

Với hai gam màu trắng – đen, họa tiết chấm bi của Givenchy vẫn mang đến sự mới lạ chỉ với các biến tấu khác nhau về bố cục và kích cỡ.

 

Hoa tiet mua he print on print - Hinh anh 5

 

Theo: Her World Vietnam

Trả lời