Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018

World Cup 2018 đã chính thức khởi tranh nhưng giải bóng đá lớn nhất hành tinh không chỉ thu hút người xem đến với trái bóng tròn mà những câu chuyện bên lề sân cỏ cũng rất thú vị. Một trong số này là đồng phục của 32 đội tuyển tham dự World Cup 2018.

 

Ẩn sau những mẫu đồng phục của các đội tuyển là những câu chuyện và thông điệp vô cùng thú vị. Không chỉ vậy, nhiều bộ đồng phục còn được thiết kế bởi những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới như Nike hay Adidas.

 

Dưới đây là 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 được bình chọn bởi tạp chí thời trang Vogue. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

 

ARGENTINA

 

Sự kết hợp của những yếu tố cổ điển: màu xanh baby, màu trắng và những đường kẻ cơ bản. Được biết, ẩn sau đồng phục của Albicelestes là chiếc vòng nguyệt quế của trên quốc huy của Argentina.

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 1

AUSTRALIA

 

Màu vàng chói lọi trong đồng phục của đội tuyển Australia có một lịch sử rất thú vị. Cách đây 13 năm, cựu cầu thủ bóng đá người Úc Mark Viduka đã yêu cầu người hâm mộ biến sân vận động thành “biển vàng”. Và kể từ đó, đây là màu sắc truyền thống của các chân sút đến từ xứ sở chuột túi. Điểm nhấn trong đồng phục của Australia là những đường kẻ sọc ở vai và tay, tạo nên cảm giác vô cùng hoang dã và dũng mãnh.

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 2

COLOMBIA

 

Trong khi rất nhiều đội tuyển chọn màu đỏ thì màu vàng canary của Colombia lại giúp các cầu thủ của đội tuyển này nổi bật hơn. Điểm nhấn của bộ đồng phục này là những đường kẻ sọc trên vai với màu xanh đậm và đỏ tía. Mẫu áo đồng phục này được thiết kế bở Adidas nên bạn có thể nhận ra những nét quen thuộc của thương hiệu này trong thiết kế.

 

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 3

 

Công ty In Vải Kỹ Thuật Số Hoa Anh Đào nhận in áo thun đồng phục theo các phương pháp in kỹ thuật số nổi tiếng là in chuyển nhiệtin decal nhiệt. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.

 

CROATIA

 

Điểm nhấn trong đồng phục của Croatia là thiết kế lấy cảm hứng từ bàn cờ vua với hai màu xanh navy và đen. Mẫu thiết kế này được thực hiện bởi Nike, một trong những thương hiệu cung cấp đồng phục và dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới.

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 4

NIGERIA

 

Đây là một trong những bộ đồng phục ấn tướng nhất tại World Cup 2018. Điểm nhấn của thiết kế này là màu xanh nõn chuối (snazzy green) cùng các họa tiết được lấy cảm hứng từ lông vũ của đại bàng. Mẫu áo đồng phục này nhìn rất cuốn hút mặc dù mới nhìn thì có vẻ nhiều chi tiết và rối mắt.

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 5

PERU

 

Mẫu áo đồng phục có thiết kế tối giản với đường kẻ chéo màu đỏ nổi bật trên nền trắng. 

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 7

NGA

 

Đội tuyển của nước chủ nhà cũng có mẫu áo đồng phục hết sức ấn tượng. Điểm nhấn trong bộ đồng phục của đội tuyển Nga là màu đỏ sẫm truyền thống từ thời Xô Viết với hai sọc kẻ màu trắng ở tay áo. Đây là mẫu thiết kế của hai nhà thiết kế người Nga: Gosha Rubchinskiy và Sever.

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 8

CAMEROON

 

Nổi bật trong mẫu đồng phục của Cameroon là màu xanh lá cùng với biểu tượng của đội tuyển này: một chú sư tử đang nhe răng. Ngoài ra, áo đồng phục của Cameroon còn gây ấn tượng bởi các chi tiết màu vàng, đỏ nổi bật trên nền xanh lấy từ quốc kỳ Cameroon.

 

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 8

NHẬT BẢN

 

Mẫu áo đồng phục của đội tuyển Nhật Bản được lấy văn hóa truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Cụ thể, những đường kẻ màu trắng trong áo đồng phục của Nhật Bản được lấy cảm hứng từ kĩ thuật may sashiko được sử dụng tại Nhật Bản từ những năm 1600 đến 1800.

Top 9 bộ đồng phục có phong cách nhất World Cup 2018 - Hình ảnh 9

 

Trả lời