Mỹ nhân Hollywood mê mệt cam san hô, màu sắc của năm 2019

Mỹ nhân Hollywood mê mệt cam san hô, màu sắc của năm 2019

Gigi Hadid, Bella Hadid, Kendall Jenner hay Jennifer Lopez đồng loạt diện trang phục màu cam san hô rực rỡ. Cam san hô vừa được chọn là tông màu thống trị giới thời trang 2019.

 

Cam san hô (living coral) được công bố là màu sắc của năm 2019, nhưng ngay từ tháng 12/2018, các mỹ nhân Hollywood đã háo hức diện những bộ cánh mang tông màu rực rỡ này. Gigi Hadid là người đẹp khởi đầu trào lưu với bộ vest khoe vòng một ấn tượng trên phố.

 

Gigi Hadid là người đẹp khởi đầu trào lưu với bộ vest khoe vòng một ấn tượng trên phố

 

Với tông màu nóng này, người mặc sẽ luôn rạng rỡ. Gigi Hadid cũng trang điểm với tông màu cam hồng phù hợp. Cam san hô cũng là màu son được ưa chuộng của năm mới này.

 

Với tông màu nóng này, người mặc sẽ luôn rạng rỡ. Gigi Hadid cũng trang điểm với tông màu cam hồng phù hợp

 

Gigi Hadid khởi đầu thành công, lập tức Jennifer Lopez tiếp nối xu hướng cũng với áo vest kết hợp đầm quây bó sát. Cô kết hợp với giày, kính và phụ kiện cùng tông màu, tạo nên cây cam san hô rực rỡ trên thảm đỏ.

 

Gigi Hadid khởi đầu thành công, lập tức Jennifer Lopez tiếp nối xu hướng cũng với áo vest kết hợp đầm quây bó sát

 

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ diện bộ cánh này khi quay chương trình Despierta America vừa qua.

 

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ diện bộ cánh này khi quay chương trình Despierta America vừa qua.

 

Sandra Bullock là một trong những ngôi sao mới nhất cập nhật xu hướng này trên thảm đỏ, tại lễ ra mắt bộ phim Bird Box đang gây sốt trên Netflix của cô. Nữ diễn viên đoạt giải Oscar chọn cả đầm lẫn áo choàng màu cam san hô.

 

Sandra Bullock là một trong những ngôi sao mới nhất cập nhật xu hướng này trên thảm đỏ

 

Bộ đầm có chất liệu hơi bóng và thiết kế rườm rà nên càng nổi bật trước ống kính. Bullock, cũng như hầu hết người mặc màu cam san hô, đều chọn son cùng màu giúp trẻ hóa gương mặt và mang lại thần sắc tươi tắn.

 

Bullock, cũng như hầu hết người mặc màu cam san hô, đều chọn son cùng màu giúp trẻ hóa gương mặt và mang lại thần sắc tươi tắn.

 

Rosie Huntington-Whiteley, cựu thiên thần Victoria’s Secret, lựa chọn khá táo bạo khi mặc quần màu cam san hô kết hợp với áo vest nâu đỏ thay vì diện cả cây cam san hô như những người đẹp khác. Vì quá rực nên màu sắc này không dễ kết hợp.

 

Rosie Huntington-Whiteley, cựu thiên thần Victoria's Secret, lựa chọn khá táo bạo khi mặc quần màu cam san hô kết hợp với áo vest nâu đỏ

 

Vanessa Hudgens diện một thiết kế màu cam san hô tại lễ mắt phim hồi tháng 12. Thiết kế này rất nổi bật trên sàn thời trang thời gian qua.

 

Vanessa Hudgens diện một thiết kế màu cam san hô tại lễ mắt phim hồi tháng 12

 

Trước đó, đôi bạn thân Kendall Jenner và Bella Hadid cùng diện đầm cam san hô dự tiệc, nhưng mỗi người chọn một phong cách.

 

Trước đó, đôi bạn thân Kendall Jenner và Bella Hadid cùng diện đầm cam san hô dự tiệc

 

Dự kiến trong năm 2019, màu cam san hô sẽ tràn ngập từ quần áo, phụ kiện đến màu sắc trang điểm của nữ giới. Đây là sắc màu rất nữ tính và giúp tôn nhan sắc của người mặc, khơi gợi nhiều sáng tạo trong việc kết hợp và thể hiện.

 

Dự kiến trong năm 2019, màu cam san hô sẽ tràn ngập từ quần áo, phụ kiện đến màu sắc trang điểm của nữ giới.

Theo: Hạ Huyền / Zing

Trả lời