13 cách kết hợp đồ chất lừ giúp nàng công sở hút mọi ánh nhìn

Trở lại với công việc sau tuần nghỉ Tết, nàng nào chả muốn hình ảnh của mình tươi tắn, duyên dáng nổi bật chốn công sở. Thay vì những cách mix & match quen thuộc, nàng công sở đừng ngại ngần thử nghiệm những cách diện đồ thú vị, phá cách một chút để làm mới hình ảnh của mình. 

 

Vẫn biết là trang phục công sở tập trung vào những trang phục quen thuộc như sơmi, quần âu hay váy liền… nhưng chỉ cần nhấn nhá một chút, đôi khi chỉ đơn giản là sơ vin khác đi, thêm chút phụ kiện là cả set đồ công sở đã khác hẳn rồi. 

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 15

 

Không cần phải kiếm tìm đâu xa, các nàng công sở hoàn toàn có thể thử nghiệm những cách mix & match thú vị mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để thêm gợi ý cho trang phục đến sở làm những ngày đầu năm mới.

 

1. Thiết kế sơ mi công sở sẽ bớt hẳn vẻ nghiêm túc, đứng dáng khi được mix cùng một chiếc váy hai dây mềm mại và ngẫu hứng như thế này.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 1

 

2. Xu hướng sơ mi năm nay cũng thiên về những thiết kế cách điệu xinh xắn, nên đừng ngại ngần gì mà không diện một thiết kế bèo nhúm hay thắt eo cùng chân váy xếp ly nhẹ nhàng để thật duyên dáng đến sở làm ngày đầu năm.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 2

 

3. Nếu không biết kết hợp hay mặc gì cho thật đẹp thì một chiếc váy liền in họa tiết hoa sẽ là gợi ý không gì có thể ngọt ngào hơn cho ngày đầu năm mới.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 3

 

4. Đừng nghĩ sơ mi cách điệu là bánh bèo, chỉ bằng cách sơ vin nửa với vạt nọ vạt kia khi diện cùng quần jeans các nàng đã có một các nhìn hoàn toàn khác.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 4

 

5. Đôi khi chỉ cần là chân váy midi sơ vin cùng sơ mi dáng cơ bản, nàng công sở cũng cho ra được một bộ đồ cực kỳ tinh tế.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 5

 

6. Quần âu và sơ mi, combo quen thuộc với các nàng công sở, nhưng thay vì việc chọn áo quần với tông màu đối lập nhau thì cách nàng hãy thử diện xuyệt tông và tạo điểm nhấn bằng túi xách hay phụ kiện nổi bật xem sao nhé.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 6

 

7. Layer cũng là một cách diện đồ thể hiện được dấu ấn riêng cho mình. Nếu như thường thấy là sơ mi mix cùng áo len sát nách dáng ngắn thì nay hãy làm mới một chút bằng một thiết kế áo dáng dài, chắc chắn bạn sẽ trở nên khác biệt hoàn toàn với cách diện này đấy.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 7

 

8. Thay vì những dáng chân váy bút chì đơn điệu thường ngày, chân váy ren với một chút hở nhẹ nhàng đủ tinh tế để các nàng có thể diện đến công sở. Kết hợp đơn giản cùng sơ mi kẻ sọc, cặp đôi như thời thượng sang chảnh hơn cả khi diện cùng boots và sandal kèm tất chẳng hạn.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 8

 

9. Đương nhiên, trang phục công sở của bạn sẽ không thể thiếu bộ ba hoàn hảo: sơ mi, quần jeans và áo blazer phải không.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 9

 

10. Vẫn là sự kết hợp giữa quần âu và sơ mi đứng dáng, nhưng khi sơvin hờ hững đồng thời nhấn thêm thắt lưng to bản là tất cả những gì đơn giản, quen thuộc đều được hô biến trở nên phá cách đến không ngờ.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 10

 

11. Sơ mi không thiếu nhưng cách điệu nhẹ nhàng, nữ tính dành cho các nàng diện đẹp đến công sở ngày đầu năm, ví dụ như thiết kế vạt thắt nơ này chẳng hạn.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 11

 

12. Với quần jeans, thay vì những kiểu dáng cơ bản trơn màu thường thấy, các nàng có thể phá cách một chút với những thiết kế quần ống rộng đắp gấu, phối đồ với áo khoác bomber và quần jeans sẽ thú vị hơn nhờ chi tiết tay áo dài loe nhẹ để lộ khỏi phần tay bo gấu của áo bomber.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 12

 

13. Quần jeans luôn có rất nhiều những phá cách độc lạ để nàng công sở có thể làm mới mình. Với phần gấu “nham nhở” một cách cố ý, vừa đủ độ phá cách khi kết hợp cùng boots, mix cùng một thiết kế áo thun / nỉ dáng rộng là có ngay một set đồ cực chất và khác biệt cho nàng công sở.

 

13 cách kết hợp đồ công sở chất lừ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn - Hình ảnh 13

 

Theo: Mai Ami / Guu

Trả lời