In áo thun đẹp và những điều nên biết

Ngày nay, thị trường in áo thun rất sôi động do đó để có một chiếc áo thun đẹp và độc đáo cho bản thân hay công ty là một việc rất dễ dàng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Tuy nhiên, để có một chiếc áo thun đẹp và độc đáo, bạn cần phải nắm được một số quy tắc cơ bản trong in áo thun.

 

In áo thun đẹp và những điều nên biết - Hình ảnh 1

 

Chọn mẫu áo và chất liệu vải phù hợp: Chọn mẫu áo và chất liệu vải là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng in áo thun của bạn. Áo thun tương đối dễ mặc nên các kiểu áo cũng không có quá nhiều. Một vài mẫu áo thun phổ biến có thể kể đến như áo cổ tròn, áo cổ tim, áo dài tay…

 

Bên cạnh đó, chất liệu vải sẽ quyết định độ đẹp của sản phẩm. Chất liệu vải phù hợp và chất lượng tốt sẽ cho mẫu áo thun đẹp.

 

Lên ý tưởng mẫu in: Nếu bạn muốn tạo lên một sản phẩm đẹp và lạ hãy lên ý tưởng và tham khảo các mẫu áo thun nổi bật trên thị trường. Việc lên ý tưởng in áo thun gồm có chọn hình ảnh, câu chữ, vị trí in… Đây chính là yếu tố quyết định phong cách riêng cho mẫu áo thun của bạn.

 

In áo thun đẹp và những điều nên biết - Hình ảnh 2

 

Chọn cơ sở in chất lượng: Điều này đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình in áo thun. Nếu chọn được một cơ sở in áo thun tốt bạn sẽ có sản phẩm bền đẹp và ngược lại. Ngày nay, thị trường in áo thun rất sôi động do đó để tìm kiếm cơ sở in áo thun là rất dễ dàng đối với một thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên tìm được cơ sở đủ tin tưởng là điều tương đối khó khăn đối với những người in áo lần đầu. Hãy dành thời gian tham khảo trên các trang mạng xem đánh giá của khách hàng về cơ sở mình định chọn và đừng ngần ngại liên hệ với cơ sở đó để tìm hiểu.

 

Chọn hình thức in thích hợp: Dù bạn chọn in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số, in tràn thân, in tay hay thêu thì cũng phải đảm bảo nó phù hợp với kiểu dáng cũng như chất liệu vải của bạn đã chọn.

 

In áo thun đẹp và những điều nên biết - Hình ảnh 3

 

Chọn màu sắc phù hợp: Màu sắc áo hay màu chữ in đều rất quan trọng. Các màu phổ biến được chọn in áo thun thường là đen, trắng, vàng hoặc đỏ. Đây là những gam màu dễ mặc và dễ phối đồ.

 

Tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm: Để in áo thun đẹp và mang phong cách riêng, hãy bỏ thời gian nghiên cứu và tham khảo các mẫu áo in trước, lựa chọn hình và lên ý tưởng cụ thể. Đừng quên tham khảo ý kiến tư vấn của xưởng in vì họ là những con người có kinh nghiệm.

 

 

Trả lời